Tìm hiểu về các loại máy hút sữa trên thị trường

Không phải tất cả các bà mẹ đều sử dụng một loại máy hút sữa giống nhau. Cùng tìm hiểu xem loại máy hút sữa nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy hút sữa là sản phẩm hữu dụng trong việc kích thích cho sữa nhanh về, làm thông tuyến sữa,...Và nếu bạn có nhiều sữa mà không thể cho bé bú thường xuyên thì chiếc máy hút sữa mẹ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều do có thể trữ được sữa mẹ được vắt từ sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải tất cả các bà mẹ đều dùng một loại máy hút sữa giống nhau.
Nếu bạn đang đi làm trở lại và cần hút sữa mẹ mỗi ngày thì bạn cần một máy hút sữa mạnh hơn so với những người chỉ hút sữa mẹ về một bên trong khi cho con bú bên khác. Ngoài ra, bạn cũng cần xác định xem mình có thời gian để sử dụng máy hút sữa 1 bên không hay phải sử dụng máy hút sữa đôi. Hơn nữa, nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch thì một chiếc máy hút sữa bằng điện có bộ sạc hay máy hút sữa dùng pin là sự lựa chọn phù hợp. Cùng tìm hiểu về các loại máy hút sữa trên thị trường để xem sản phẩm nào thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn:
Máy hút sữa cầm tay
Máy hút sữa cầm tay Medela
Máy hút sữa cầm tay Medela
Máy hút sữa cầm tay là một lựa chọn giá rẻ cho những người mẹ thường chỉ hút sữa một lần mỗi ngày hoặc không có nhiều sữa dư thừa để hút. Sử dụng máy hút sữa bằng tay có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì hiệu quả không cao, nhất là với những người cần hút sữa nhiều lần trong ngày. Tuy máy hút sữa bằng tay là sản phẩm an toàn với người sử dụng nhưng loại máy hút sữa này có nhược điểm là dễ vỡ.
Máy hút sữa dùng pin
Máy hút sữa dùng pin Philips
Máy hút sữa dùng pin Philips
Máy hút sữa dùng pin là sản phẩm không phổ biến như các loại máy hút sữa khác trên thị trường và loại máy hút sữa này cũng thường không được khuyến cáo của chuyên gia tư vấn cho con bú hoặc bác sĩ. Nguyên nhân là máy hút sữa dùng pin có xu hướng chậm hơn so với chu kỳ của một em bé mút mẫu và ít mạnh tổng thể.
Một máy hút sữa yếu có thể gây ra sự sụt giảm nguồn sữa nếu được sử dụng hàng ngày để vắt sữa. Tuy máy hút sữa dùng pin rất tiện lợi, dễ dàng cầm tay giúp bạn không phải ngồi cạnh ổ điện khi hút sữa như máy hút sữa bằng điện, di chuyển linh hoạt nhưng nhược điểm của chúng là cần được thay thế pin thường xuyên.
Máy hút sữa dùng nguồn điện
Máy hút sữa dùng nguồn điện medela freestyle có giá bán 9.700.000 đồng
Máy hút sữa dùng nguồn điện medela freestyle có giá bán 9.700.000 đồng
Máy hút sữa dùng nguồn điện là lựa chọn cho những mẹ đã quay trở lại với công việc, không có nhiều thời gian để hút sữa và cần hút lượng sữa lớn trước khi đi làm. Loại máy hút sữa này bắt chước chặt chẽ nhất quá trình mút sữa của bé giúp duy trì nguồn sữa cho mẹ. Những phụ kiện phổ biến của loại máy hút sữa này bao gồm:bộ sạc điện AC (không phải sản phẩm nào cũng có), túi làm mát sữa trong trường hợp bạn đi du lịch.
Ngoài ra, máy hút sữa dùng nguồn điện thường có 2 loại là máy hút sữa bằng điện đơn (hút 1 bên) và máy hút sữa bằng điện đôi để các mẹ lựa chọn. Các mẹ nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp vì máy hút sữa điện đôi thường có giá bán cao hơn so với máy hút sữa điện đơn. Tuy có rất nhiều điểm tiện lợi nhưng máy hút sữa bằng điện lại có nhược điểm là giá bán thường khá đắt. Để sở hữu một chiếc máy hút sữa bằng điện tốt bạn có thể phải chi từ 2 triệu đến trên 9 triệu đồng. Có khá nhiều loại máy hút sữa bằng tay cũng như bằng điện. Mẹ có thể lựa chọn các dòng máy như: Máy hút sữa Unimon, máy hút sữa medela, máy hút sữa specha... Có nhiều thông tin tham khảo, tuy nhiên mẹ có thể tham khảo một chút tại https://chiaki.vn/may-hut-sua-c82
Tìm hiểu về các loại máy hút sữa trên thị trường Tìm hiểu về các loại máy hút sữa trên thị trường Reviewed by Unknown on 01:57 Rating: 5