So sánh chi tiết máy hút sữa Unimom bằng tay và điện

Máy hút sữa Unimom đang được khá nhiều bà mẹ, nhất là những mẹ đang đi làm quan tâm, vì nó giúp đảm bảo nguồn cung sữa mẹ cho bé khi mẹ không có điều kiện cho con bú trực tiếp. 

So sánh chi tiết máy hút sữa Unimom bằng tay và điện


Điều này là cần thiết bởi khi trẻ nhỏ hơn 1.5 tuổi thì nguồn cung từ sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất cho sự phát triển của bé. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy hút sữa khác nhau về thiết kế, giá cả, và thương hiệu. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2016.

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tiêu chí để đánh giá một chiếc máy hút sữa có tốt không. Các tiêu chí đánh giá này không chỉ dựa trên đặc điểm của máy hút sữa, mà còn cả nhu cầu của bạn.

Giá thành

Trên thị trường hiện nay, máy hút sữa có giá từ vài trăm nghìn đến 5-6 triệu đồng. Mức giá khác nhau phụ thuộc vào chủng loại, mẫu mã, hãng sản xuất. Với mức giá thành chênh lệch khá nhiều như vậy, nên nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy hút sữa giá bao nhiêu thì bạn nên biết rằng đa số các bà mẹ đều chọn mua máy hút sữa có giá từ hơn 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng.

Tham khảo ngay các mẫu máy hút sữa giá tốt nhất trên Lazada tại đây
Chủng loại

Máy hút sữa hiện nay được chia làm hai loại phổ biến gồm máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Mỗi loại máy hút sữa này đều có những ưu nhược điểm của nó, và việc lựa chọn loại nào phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.
Máy hút sữa bằng tay

Là loại máy hút sữa dù có tên gọi là máy nhưng việc hút sữa bạn phải thực hiện bằng tay, do máy chỉ là các dụng cụ hỗ trợ dẫn và bình chứa sữa.
Ưu điểm
Giá thành rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn, cao nhất là hơn 1 triệu đồng.
Gọn, nhẹ, dễ mang đi khi cần di chuyển
Dễ vệ sinh sau khi sử dụng
Điều chỉnh lực hút hoàn toàn theo cảm nhận của người vắt
Nhược điểm
Nếu vắt lâu sẽ dẫn đến mỏi tay
Đôi khi không hiệu quả nếu mẹ ít sữa
Máy hút sữa bằng điện
Là loại máy hút sữa hoạt động bằng nguồn điện cắm hoặc pin, loại máy này bạn không cần tác động cơ học của tay để hút sữa.
Ưu điểm
Bạn có thể điều chỉnh lực hút cho phù hợp
Chức năng mát-xa giúp tăng sữa về, chống tắc sữa
Ít gây đau vú, dùng được cho cả mẹ ít và nhiều sữa
Nhược điểm
Giá thành cao hơn so với loại bằng tay
Khó mang theo hơn về cồng kềnh hơn
Một số loại khó vệ sinh do có nhiều bộ phận hơn loại hút sữa bằng tay
Chất liệu

Chọn mua máy hút sữa, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến chất liệu cấu thành của nó có an toàn cho mẹ và con hay không. Hầu hết máy hút sữa hiện nay đều được làm từ chất liệu chính là nhựa, vì vậy mà bạn cần chắc chắn rằng loại nhựa làm máy hút sữa là an toàn, không có BPA.

Tuy vậy, trên thực tế chúng ta khó có thể kiểm tra chính xác loại chất liệu của máy hút sữa, vì vậy mà bạn nên lựa chọn máy hút sữa giá thành trung bình trở lên của hãng sản xuất uy tín.

Thiết kế

Xem xét thiết kế của máy sẽ giúp bạn chọn được loại máy hút sữa thuận tiện cho việc sử dụng lâu dài. Thông thường các mẹ thường lựa chọn những chiếc máy hút sữa có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, chắc chắn. Ngoài ra, một số máy hút sữa hiện nay có thiết kế với nhiều cải tiến thông minh, giúp cho việc hút sữa đơn giản hơn, chẳng hạn như đầu hút chân không, chống tràn…
Hãng sản xuất

Lựa chọn hãng sản xuất được khá nhiều người quan tâm, vì khi chúng ta không thể kiểm định chi tiết máy hút sữa như thế nào là tốt thì việc mua của hãng uy tín, nhiều người tin tưởng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự yên tâm hơn cả.
So sánh chi tiết máy hút sữa Unimom bằng tay và điện So sánh chi tiết máy hút sữa Unimom bằng tay và điện Reviewed by Unknown on 17:18 Rating: 5