Kinh nghiệm nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2018

Không chỉ những người làm mẹ mà tất cả mọi người đều biết rằng, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con, còn gì hạnh phúc hơn khi bạn được tự tay mình nâng niu và cho con yêu bú dòng sữa mẹ ấm áp của mình mỗi ngày, cho con bú vừa là cho con nguồn dinh dưỡng tốt nhất vừa là nhịp cầu kết nối yêu thương, kết nối tình mẫu tử thiêng liêng. Tuy nhiên, với guồng quay của cuộc sống bạn không thể chỉ ở nhà chăm sóc con mà còn phải tham gia lao động để kiếm tiền trang trải cuộc sống thường nhật. Máy hút sữa ra đời và trở thành như một vị cứu tinh đối với các bà mẹ trẻ hiện đại ngày nay, máy hút sữa giúp kích thích nguồn sữa mẹ và hút lượng sữa còn dư sau khi con bú, nếu bạn phải đi làm bạn chỉ cần dùng máy hút sữa ra và bảo quản trong tủ lạnh, vậy là con yêu đã có đủ sữa cho một ngày dài khi mẹ vắng nhà.Nhưng hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa được bày bán trên thị trường làm bạn hoang mang không biết nên chọn loại nào, hãy tham khảo bài viết sau để chọn cho mình một chiếc máy hút sữa tốt nhất nhé.

Để tìm hiểu máy hút sữa loại nào tốt nhất cho bạn, cách nhanh nhất là tìm hiểu cách mẫu máy hút sữa được nhiều người chọn mua. Dưới đây là đánh giá về 10 máy hút sữa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052

Unimom là thương hiệu máy hút sữa của Hàn Quốc được nhiều mẹ yêu thích. Trong đó Mezzo là dòng máy hút sữa bằng tay được nhiều người chọn mua vì chất lượng ổn, giá cạnh tranh.
Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052 đã được kiểm định theo các tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra còn một số ưu điểm nữa như thiết kế gọn nhẹ, phễu massage silicone, có thể tìm phụ kiện bổ sung, thay thế một cách dễ dàng.
Giống như các mẫu máy hút sữa bằng tay khác, hút lâu sẽ mỏi tay, hơn nữa đây là máy đơn nên chỉ hút được từng bên một.
Máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa bằng tay Chicco 02825

Chicco từ lâu được biết đến là thương hiệu máy hút sữa của Ý được nhiều người tin dùng. 02825 là mẫu mã có giá khá mềm nên không ngạc nhiên khi nó được nhiều người lựa chọn
Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, sữa ra đều, chất liệu an toàn.
Nhược điểm của loại máy này thường không có bảo hành, không có chức năng massage.
Máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa bằng tay Masstige Philips Avent SCF900/1

Đây là chiếc máy hút sữa bằng tay của hãng sản xuất Hà Lan, Philips. Avent SCF900/1 phù hợp cho mẹ nào muốn một chiếc máy hút sữa gọn nhẹ, tháo lắp đơn giản.
Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, hút sữa ra đều và nhẹ nhàng, chất liệu an toàn.
Nhược điểm là không có bảo hành, thứ hai là một số mẹ không thích chức năng massage.
Máy hút sữa Unimom

Bộ máy hút sữa Medela + bơm bằng tay Harmony Medela CSB3

Máy hút sữa Unimom
Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony được khá nhiều người biết đến. Mặc dù Máy hút sữa Medela là thương hiệu đắt tiền nhưng bạn sẽ tiết kiệm được phần nào với combo này. Hãng sản xuất Thụy Sỹ có nhiều sản phẩm hàng đầu cả hút sữa bằng tay và bằng điện.
Ưu điểm là hút nhẹ nhàng, sữa ra đều, có khả năng kích thích tuyến sữa, sử dụng dễ dàng.
Nhược điểm giá khá cao cho một chiếc máy hút sữa bằng tay, ngoài ra lúc mới sử dụng một số mẹ có thể thấy hơi đau.

Máy hút sữa mẹ điện tử (không Sạc Pin) BPA Unimom K-POP ECO 871104 (Trắng)

Như đã đề cập ở trên, Máy hút sữa Unimom là thương hiệu giá mềm nhất trong các thương hiệu uy tín. Vì vậy, không ngạc nhiên khi mẫu mã máy hút sữa bằng điện đầu tiên trong bài viết này cũng là của Unimom.
Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, có thể điều chỉnh lực hút, chất liệu àn toàn.
Nhược điểm là máy chạy khá ồn.
Máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa Forte Unimom UM880038 (Trắng phối hồng)

Cũng là sản phẩm của Unimom nhưng Forte hiện là mẫu mã nổi tiếng hơn và giá thành cũng cao hơn. Ngoài ra, đây, mẫu máy hút sữa đôi nên cho phép bạn hút hai bên cùng lúc.
Ưu điểm so với mẫu Unimom ở trên là có chức năng massage silicone.
Nhược điểm vẫn là chạy ồn, nhất là khi hút sữa vào ban đêm.


Máy hút sữa Spectra M1 SPT017 (Xanh dương)

Spectra cũng là thương hiệu máy hút sữa của Hàn Quốc nên không ngạc nhiên khi hai hãng này cạnh tranh quyết liệt với nhau trên thị trường. Xét một cách tổng quan nhất thì Spectra được nhiều người dùng đánh giá cao hơn một chút so với Unimom.
Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, hút ra đều và nhẹ nhàng với phễu silicone, có chế độ massage, kích thích tuyến sữa.
Nhược điểm là giá thành khá cao, thứ hai là máy đơn nên chỉ hút được từng bên.
Máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa Philips AVENT SCF332/01 Pin (Trắng)

Một mẫu mã khác của hãng sản xuất Hà Lan Philips, nhưng đây là chiếc máy hút sữa đơn bằng điện với giá thành cao hơn nhiều.  Mẫu mã này phù hợp nếu bạn muốn một chiếc máy hút đơn xịn.
Ưu điểm là hút một cách nhẹ nhàng và tự nhiên, mô phỏng cách bé bú, vệ sinh đơn giản, sản xuất tại Anh, thương hiệu Hà Lan.
Nhược điểm cơ bản là giá cao, thứ hai là phụ thuộc nguồn điện.


Máy hút sữa điện đơn Medela Swing có massage (Vàng)

Đây là mẫu máy hút sữa bằng điện hiện đại với nguồn điện từ Adapter hoặc pin.
Ưu điểm là thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, có massage, hút khá nhẹ nhàng, sữa ra đều.
Nhược điểm cơ bản là chỉ hút được một bên, đôi khi bị sặc sữa vào máy
Bạn có thể tham khảo giá và tìm hiểu kỹ hơn về từng loại máy hút sữa tại: https://chiaki.vn/may-hut-sua-c82
Kinh nghiệm nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2018 Kinh nghiệm nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất hiện nay – 2018 Reviewed by Unknown on 00:54 Rating: 5