Chăm bé khoa học nhất bằng máy hút sữa Unimom Forte UM880038

Máy hút sữa Unimom Forte UM880038 (điện đôi) mẫu mới nhất của Hàn Quốc, cho phép mẹ hút sữa 2 bên cùng lúc, giúp tiết kiệm tới 1/2 thời gian. Thiết kế thông minh và nhỏ gọn, rất dễ sử dụng. Nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.


Chăm bé khoa học nhất bằng máy hút sữa Unimom Forte UM880038


Máy hút sữa Unimom Forte UM880038 (điện đôi) được hàng triệu bà mẹ yêu thích nay có thêm mẫu mới cho mẹ khi chọn mua. Mẫu mã và tính năng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như tích hợp các đặc điểm nổi trội của một chiếc máy hút sữa hạng A trên thị trường hiện nay.

Đây là loại máy hút sữa vô cùng lý tưởng cho các bà mẹ, đáp ứng được những tiêu chí: thông minh, tiện lợi, hút sữa 2 pha (2 bên cùng lúc), tính kinh tế...



Máy hút sữa Unimom Forte UM880038 mẫu mới nhất cho mẹ

Thêm thông tin về Máy hút sữa Unimom Forte UM880038 (điện đôi) (mẫu mới)

Unimom Forte UM880038 có kích thước khá nhỏ gọn so với các loại máy hút sữa điện đôi khác trên thị trường hiện nay. Thiết kế linh hoạt và tinh tế mang đến sự tiện lợi tối đa cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng mang theo sử dụng khi mẹ đi làm, đi chơi, về quê.. đều vô cùng tiện lợi, không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.
Nhịp hút sữa mô phỏng nhịp bú đều đặn và nhịp nhàng như nhịp bú của bé nên tạo cho mẹ cảm giác tự nhiên nhất, không làm mẹ khó chịu hay bị đau rát.
Cũng nhờ nhịp hút tự nhiên mà máy giúp kích thích tuyến sữa hoạt động và tăng tiết sữa. Đây cũng chính là lý do vì sao nếu dùng máy hút sữa đúng cách và đều đặn thì lượng sữa mẹ sẽ được cải thiện rõ lên trông thấy. 


Phễu chụp bằng chất liệu silicon vô cùng mềm mại, có khả năng mát xa giúp tuyến sữa hoạt động tốt nhất.
Máy hút sữa Unimom Forte UM880038 chạy rất êm, không hề phát ra tiếng ồn, không làm bé thức giấc.
Động cơ bền đẹp, tuổi thọ cao.
Sản phẩm có đi kèm 2 bình sữa.



Thiết kế thông minh và nhỏ gọn nên rất dễ sử dụng



Phễu chụp bằng silicon mềm mại có tác dụng mát xa



Máy hút sữa Unimom Forte UM880038 chính hãng từ Hàn Quốc


Sản phẩm được yêu thích tại thị trường nhiều nước châu Âu và châu Mỹ bởi tính tiện lợi, thiết kế tinh tế, bền đẹp và giá thành rất mềm.

Trong quá trình sử dụng máy hút sữa thì mẹ cũng nên chú ý kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất, khoa học, giàu rau xanh, chất xơ và uống đủ nước để cơ thể sản xuất ra thật nhiều sữa mẹ nhé!
Chăm bé khoa học nhất bằng máy hút sữa Unimom Forte UM880038 Chăm bé khoa học nhất bằng máy hút sữa Unimom Forte UM880038 Reviewed by Unknown on 20:40 Rating: 5