Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa để tiết sữa nhiều nhất

Qua kinh nghiệm không biết bao nhiêu lần sử dụng máy hút sữa điện unimom cho Mon và Tũn, mình xin mạo muội chia sẻ kinh nghiệm hút sữa cho các mẹ để làm sao sữa về nhanh, nhiều nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa để tiết sữa nhiều nhất


Trước và trong khi vắt sữa bằng máy hút sữa unimom đôi các mẹ phải thật thư giãn, có thể tìm cho mình một bản nhạc yêu thích. Mình thì mình thường tập hút thở sâu và ngồi thiền theo phương pháp của Yoga. 

Các mẹ nhớ chọn nơi có chỗ ngồi thư giãn, thoải mái nhất, đừng quá khẩn trương mà nên bình tĩnh, đảm bảo giải quyết được mọi chuyện khác trước khi bắt đầu hút sữa để tránh bị mất tập trung và làm phiền trong khi đang hút sữa nhé.

Tốt nhất là các mẹ tự tạo cho mình một không gian yên tĩnh, riêng tư, đóng cửa, tắt điện thoại để không bị ảnh hưởng từ môi trường xung quanh.

Các đồ cần dùng trong quá trình hút sữa phải được chuẩn bị chu đáo và đầy đủ đặc biệt là máy hâm sữa , không nên thiếu để phải đứng lên đi lấy. Đó là mình dặn trước để các mẹ chú ý thôi, chứ thật ra bộ máy hút sữa unimom tuy rất hiệu quả nhưng lại khá đơn giản dễ sử dụng chứ không quá nhiều phụ kiện, chi tiết nên các mẹ không phải lo.

Các mẹ nên hút theo giờ cố định, ví dụ như mình mình thường hút theo chu kỳ cứ 3h hút một lần, mỗi lần thường là hút khoảng 15 phút (lưu ý nếu mẹ nhiều sữa quá mà 15 phút chưa hết thì phải hút cho tới khi hết sữa nhé!

Trước khi mẹ bắt đầu sử dụng máy hút sữa bằng tay để hút thì nên chườm ngực bằng khăn ấm và massage ngực nhé, làm vậy sẽ kích thích phản xạ xuống sữa nhanh hơn.

Nếu các mẹ nhìn thấy con mình đang ngủ, đang chơi thì có thể hút sữa sẽ dễ dàng và được nhiều sữa hơn đó. Vậy nên, nếu các mẹ đang đi làm thì có thể mang theo ảnh của bé nhé.

Một điểm lưu ý khác là các mẹ nên ăn no, uống sữa hay uống nước trước khi hút sữa. Cố gắng tranh thủ nghỉ ngơi nhiều, bởi các mẹ thường phải chăm con cả ngày lẫn đêm nên thiếu ngủ.

Và lưu ý cuối cùng tôi muốn nhắc các mẹ đó là khi mua máy hút sữa điện unimom thì nên chọn kỹ càng, tìm hiểu kỹ để tìm được loại máy phù hợp với mình nhất. Chọn máy không phù hợp như to quá, nhỏ quá (phễu) là nguyên nhân chủ yếu của việc hút sữa không thành công nhé các mẹ.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa để tiết sữa nhiều nhất Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa để tiết sữa nhiều nhất Reviewed by Unknown on 19:27 Rating: 5